Gwybodaeth Modiwlau
Cod y Modiwl
MRM8120
Teitl y Modiwl
MARCHNATA AC YMCHWIL MARCHNAD/MARKETING AND MARKET RESEARCH
Blwyddyn Academaidd
2009/2010
Cyd-gysylltydd y Modiwl
Semester
Bwriedir ar Gyfer Blynyddoedd i Ddod
Manylion y cyrsiau
Math o Ddysgu | Manylion / Hyd Dysgu |
---|---|
Darlithoedd | 2 hours per week |
Seminarau / Tiwtorialau | 1 hour per week |
Dulliau Asesu
Math o Assessiad | Manylion / Hyd Assessiad | Cyfran |
---|---|---|
Arholiad Semester | 2 Awr | 50% |
Asesiad Semester | 1 x group and 1 x individual 2,500 words | 50% |
Canlyniadau Dysgu
Wedi cwblhau'r modiwl dylai'r myfyrwyr:
Disgrifiad cryno
The aim of this module is to introduce marketing topics such as marketing management and marketing strategies within the context of the small business.
The objectives of the module include the following:
Prif Amcan
Bwriad y modiwl yma ydi cyflwyno y myfyrwyr i reolaeth mewn sector sydd yn ehangu yn sydyn yng Nghymru. Gyda dyfodiad yr oes digidol, mae amgylchedd busnes yn debygol o ddod yn fwy a mwy cystadleuol dros y blynyddoedd nesaf ac felly mae rheolaeth effeithiol a gwybodaeth gadarn o'r diwydiant yn hanfodol.
Canlyniadau Dysgu
Ar ddiwedd y modiwl hwn dylid myfyrwyr allu
1. deall yr amrywiaeth, ymadwaith a gweithrediad y cyfryngau
2. deall elfennau ymarferol o weithrediad cyfryngau yn cynnwys y broses ymchwilio a chomisiynu
Dull Dysgu
Darlith ddwbl ar Ddydd Iau o 3.10 ? 5.00 o'r gloch yn ystafell F.8, Adeilad Cledwyn.
Dull Asesu
1 x aseiniad unigol (40%) ? 3500 o eiriau
1 x arholiad 2 awr (60%)
Strwythur ac Amseru
Darlith Testun
Darlith 1 Darlledu o Reith i Birt: Arolwg
Darlith 2 Reith vs Populism
Darlith 3 Darlledu a Chyfrifoldeb Cymdeithasol I
Darlith 4 Darlledu a Chyfrifoldeb Cymdeithasol II
Darlith 5 Cyllid a Theledu
Darlith 6 Gwleidyddiaeth a Theledu
Darlith 7 Darlledu a Materion Cenedl
Darlith 8 Y Broses Comisiynu a'r Cynhyrchwr Annibynnol
Darlith 9 Yr Oes Digidol
Darlith 10 Tiwtorial Traethawd(Penderfynu ar deitl)
The objectives of the module include the following:
- understand the concepts, processes and skills required to market goods and services in a small business
- understand the key requirements of a marketing plan and its implementation.
Prif Amcan
Bwriad y modiwl yma ydi cyflwyno y myfyrwyr i reolaeth mewn sector sydd yn ehangu yn sydyn yng Nghymru. Gyda dyfodiad yr oes digidol, mae amgylchedd busnes yn debygol o ddod yn fwy a mwy cystadleuol dros y blynyddoedd nesaf ac felly mae rheolaeth effeithiol a gwybodaeth gadarn o'r diwydiant yn hanfodol.
Canlyniadau Dysgu
Ar ddiwedd y modiwl hwn dylid myfyrwyr allu
1. deall yr amrywiaeth, ymadwaith a gweithrediad y cyfryngau
2. deall elfennau ymarferol o weithrediad cyfryngau yn cynnwys y broses ymchwilio a chomisiynu
Dull Dysgu
Darlith ddwbl ar Ddydd Iau o 3.10 ? 5.00 o'r gloch yn ystafell F.8, Adeilad Cledwyn.
Dull Asesu
1 x aseiniad unigol (40%) ? 3500 o eiriau
1 x arholiad 2 awr (60%)
Strwythur ac Amseru
Darlith Testun
Darlith 1 Darlledu o Reith i Birt: Arolwg
Darlith 2 Reith vs Populism
Darlith 3 Darlledu a Chyfrifoldeb Cymdeithasol I
Darlith 4 Darlledu a Chyfrifoldeb Cymdeithasol II
Darlith 5 Cyllid a Theledu
Darlith 6 Gwleidyddiaeth a Theledu
Darlith 7 Darlledu a Materion Cenedl
Darlith 8 Y Broses Comisiynu a'r Cynhyrchwr Annibynnol
Darlith 9 Yr Oes Digidol
Darlith 10 Tiwtorial Traethawd(Penderfynu ar deitl)
Nodau
Mae'r modiwl hwn yn cydymffurfio a FfCChC Lefel 7