| Cod y Modiwl |
DA39630 |
| Teitl y Modiwl |
TRAETHAWD ESTYNEDIG DAEARYDDIAETH DDYNOL |
| Blwyddyn Academaidd |
2005/2006 |
| Cyd-gysylltydd y Modiwl |
Professor Timothy J Cresswell |
| Semester |
Semester 2 (Dysgwyd dros 2 semester) |
| Rhagofynion |
GG27720 , GG22110 , DA22110 |
| Elfennau Anghymharus |
GG39130 , DA39130 , GG36930 , GG39210 , DA39210 |
| Manylion y cyrsiau |
Seminarau / Tiwtorialau | Tri dosbarth tiwtorial unigol - un i drafod y data a gasglwyd a strategaethau ar gyfer dadansoddi, un i drafod strwythur adroddiad terfynol y traethawd estynedig; ac un i drafod drafft o'r adroddiad terfynol ar y traethawd estynedig. |
| Dulliau Asesu |
| Assessment Type | Assessment Length/Details | Proportion |
| Asesiad Semester | Adroddiad terfynol ar brosiect y traethawd estynedig o oddeutu 10,000 o eiriau. Iw gyflwyno yn wythnos 3 o semester 2. | 75% |
| Asesiad Semester | Adroddiad interim o oddeutu 2,000 o eiriau yn cyflwyno a chrynhoi data a gesglir. Iw gyflwyno yn wythnos 3 o semester 1. | 25% |
| Asesiad Ailsefyll | Mae ailsefyll arholiad neu waith cwrs nas cwblhawyd am resymau a ganiatawyd (rhesymau meddygol) yn golygu cwblhaur elfen(nau) coll ar gyfer yr amrediad llawn o farciau ar y dyddiadau a osodir yng nghyfnod yr Arholiadau Atodol. Mae ailsefyll oherwydd methur asesiad yn llwyr neun rannol yn gofyn am arholi pob elfen eto os cafwyd marciau o <40% yn y ddau, neu ailarholi neu ailgyflwynor elfen a fethwyd (arholi aseiniad(au) i sicrhau uchafswm o 40% o farciau ar gyfer y modiwl). | |
|
| Problem_solving |
Datblygir sgiliau datrys problemau trwy nodi cwestiynau ymchwil, methodoleg addas a chynllun ymchwil, a thrwy ymatebion i anawsterau a brofir yn ystod casglu'r data. |
| Research skills |
Datblygir sgiliau ymchwil trwy gasglu a dadansoddi data sy'n briodol ar gyfer ymchwilio i'r cwestiynau ymchwil. |
| Communication |
Datblygir sgiliau cyfathrebu ysgrifenedig trwy greu adroddiad o 10,000 o eiriau (a asesir). Datblygir sgiliau cyfathrebu llafar trwy drafod yr ymchwil mewn dosbarthiadau tiwtorial (nas asesir); a gellir eu datblygu trwy ymchwil empiraidd lle defnyddir dulliau ymchwil geiriol |
| Improving own Learning and Performance |
Mae myfyrwyr yn cael eu hannog i fyfyrio ar eu profiad o gynllunio ac ymgymryd ag ymchwil yn nhrafodaethau'r dosbarthiadau tiwtorial. |
| Information Technology |
Bydd disgwyl i fyfyrwyr ddefnyddio adnoddau TG priodol wrth ddynodi ffynonellau data a chasglu data (e.e. y rhyngrwyd, adnoddau gwybodaeth electronig), wrth ddadansoddi data (e.e. pecynnau ystadegol), ac wrth wneud adroddiad ar y prosiect (e.e. prosesu geiriau, pecynnau GIS a mapio). |
| Application of Number |
Os yn addas i'r pwnc ymchwil a ddewisir, gall myfyrwyr ddatblygu sgiliau rhifyddol trwy gasglu, dadansoddi a chyflwyno data meintiol. |
| Personal Development and Career planning |
Ni fydd sgiliau datblygiad personol a chynllunio gyrfa yn cael eu datblygu'n benodol drwy'r modiwl hwn; serch hynny, bydd llawer o'r sgiliau generig a ddatblygir trwy'r prosiect ymchwil yn hynod drosglwyddadwy i ystod eang o yrfaoedd. |