Cod y Modiwl | AP30520 | ||||||||||||||
Teitl y Modiwl | BRITH GOF | ||||||||||||||
Blwyddyn Academaidd | 2007/2008 | ||||||||||||||
Cyd-gysylltydd y Modiwl | Ms Charmian C Savill | ||||||||||||||
Semester | Semester 2 | ||||||||||||||
Staff Eraill sy'n Cyfrannu | Dr Roger Owen | ||||||||||||||
Manylion y cyrsiau | Darlithoedd | 10 x 2 awr | |||||||||||||
Seminarau / Tiwtorialau | 6 x 1 awr | ||||||||||||||
Dulliau Asesu |
|
1. arddangos dealltwriaeth o'r dulliau gweithredu a'r gwahanol ymarferion dyfeisio/cyflwyno sy'n gysylliedig a gwaith Brith Gof
2. cydweithio'n greadigol a deallus a'u cydfyfywyr i baratoi Etude 20 munud o hyd
3. sylwebu'n gryno a deallus ar berfformiad mewn traethawd ysgrifenedig
4. defnyddio sgiliau perfformiadol i esbonio deunydd cysyniadol
5. arddangos dealltwriaeth o bwysigrwydd cyd-destun cymdeithasol a diwylliannol a'u heffaith ar ffurf a ffwythiant perfformiad
Trefn Arfaethedig y Seminarau:
1. Trafodaeth o syniadau parthed yr Etude ymarferol (i): adfyfyriad ar y deunydd a drafodwyd yn ystod y modiwl
2. Trafodaeth o syniadau parthed parthed yr Etude ymarferol (ii): technegau cymhwyso a chymathu deunydd ymarferol
3. Trafodaeth o syniadau parthed parthed yr Etude ymarferol (iii): technegau ymarfer y cyflwyniad
4. Trafodaeth o syniadau parthed parthed yr Etude ymarferol (iv): datblygu'r weledigaeth gychwynol
5. Trafodaeth o syniadau parthed parthed yr Etude ymarferol (v): gweithio ar y manylion
6. Trafodaeth o syniadau parthed parthed yr Etude ymarferol (vi): adfyfyrio'n
Datrys Problemau | Datblygir y medrau hyn wrth i'r myfyrwyr geisio cymhwyso'u dealltwriaeth o gynyrchiadau ac ymarferion dyfeisio Brith Gof er mwyn paratoi eu gwaith academaidd ac ymarferol eu hunain. Er nad asesir y gallu i ddatrys problemau yn uniongyrchol fel rhan o'r modiwl, fe fydd y medrau hyn yn allweddol bwysig i lwyddiant y myfywyr o safbwynt deallusol a chreadigol. | ||
Sgiliau ymchwil | Datblygir y medrau hyn wrth ysgrifennu'r traethawd, ac wrth baratoi ar gyfer y darlithoedd a'r étude ymarferol | ||
Cyfathrebu | Mae¿n amlwg y bydd ymdrech i gyflwyno trafodaeth feirniadol trwy gyfrwng dulliau ac ymarferion newydd yn datblygu medrau cyfathrebu¿r myfyrwyr, a hynny ar lafar yn y sesiynau dysgu, yn ysgrifenedig yn y traethawd ac yn gorfforol ymarferol yn yr étude. | ||
Gwella dysgu a pherfformiad ei hun | Er i aseiniadau'r modiwl gael eu llunio er mwyn helpu'r myfyrwyr i ddatblygu eu hymateb o'r naill asesiad i'r llall, nid asesir y medrau hyn yn uniongyrchol yn y modiwl. | ||
Gwaith Tim | Datblygir y medrau hyn yn uniongyrchol yn y modiwl. Fe fydd yr étude ymarferol yn canolbwyntio ar ddatblygu a gwreiddio gwaith tîm y myfyrwyr. At hynny, fe sylwir o'r rhestr ddarlithoedd fod trafodaeth o waith ensemble a gwaith tîm yn rhan eang o gynnwys y modiwl hwn. | ||
Technoleg Gwybodaeth | Ni ddatblygir y medrau hyn yn uniongyrchol yn y modiwl: er y croesewir defnydd o dechnegau technoleg gwybodaeth yn yr étude ymarferol, nid oes lle yn y modiwl i gynnig hyfforddiant ffurfiol i fyfyrwyr yn y mater hwn. |
Mae'r modiwl hwn ar Lefel 6 FfCChC