Cod y Modiwl | DD25910 | |||||||||||||||||
Teitl y Modiwl | THEATR MEWN ADDYSG: RHAN 1 | |||||||||||||||||
Blwyddyn Academaidd | 2007/2008 | |||||||||||||||||
Cyd-gysylltydd y Modiwl | Ms Charmian C Savill | |||||||||||||||||
Semester | Semester 1 | |||||||||||||||||
Manylion y cyrsiau | Darlithoedd | Darlith 1 x 1 awr yr wythnos | ||||||||||||||||
Dadansoddi Llwyth Gwaith | Dosbarth Ymarferol 1 x 2 awr yr wythnos | |||||||||||||||||
Dulliau Asesu |
|
Darlithoedd (10 i gyd)
1. Hanes a Theori ThMA
2. Swyddogaeth yr Hyrwyddwr a'r Perfformiwr mewn ThMA
3. ThMA Cyfranogol ('Participatory')
4. ThMA yng Nghymru, Prydain a thu hwnt
5. Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol mewn ThMA
6. Materion cyfredol mewn ThMA: yr Awdurdodau Lleol, cwricwlwm a phrofion addysg
7. ThMA a datblygiad y plentyn
8. Y Cwricwlwm Cenedlaethol a'i effaith ar ThMA
9. Rhedeg cwmni ThMA a theithio i ysgolion
10. Canghennau ymarferol cysylltiedig: theatr yn y sector iechyd, mewn carchardai ac yn y gwasanaeth prawf
Gweithdai (10 i gyd)
1. Diffiniadau a Chyd-destunau: ThMA fel cyfrwng addysgu a'r ysgol fel lleoliad perfformio
2. Y broses ddyfeisio a sgriptio, gweithio fel cwmni a thechnegau gweithdy (1)
3. Y broses ddyfeisio a sgriptio, gweithio fel cwmni a thechnegau gweithdy (2)
4. Y broses ddyfeisio a sgriptio, gweithio fel cwmni a thechnegau gweithdy (3)
5. Y gynulleidfa a'r gofod
6. Technegau Ymchwil
7. Technegau Ymchwil
8. Gwerthuso rhaglenni ThMA (1)
9. Gwerthuso rhaglenni ThMA (2)
10. Delwedd a iaith mewn perfformiadau ar gyfer plant a phobl ifainc
Datrys Problemau | Disgwylir i'r myfyrwyr ddadansoddi a chyfrannu i'r broses o ddatrys problemau, gan ragweld ac ol-fyfyrio ar y profiad yn ystod y gweithdai, y sesiynau ymarferol a'r ymarferion dyfeisio ar gyfer y modiwl. Mae'r gallu i ystyried ac archwilio problemau yn ddyfais addysgiadol allweddol bwysig o'r broses ThMA, a astudir yn ddwys yn ystod y modiwl. | ||
Sgiliau ymchwil | Datblygir y medrau hyn wrth baratoi ar gyfer darlithoedd, gweithdai a gwaith ymarferol, ac fel canlyniad i'r ysgogiadau creadigol a geir yn y sesiynau hyn hefyd. Asesie y medrau hyn fel rhan o'r traethawd a'r dernyn ymarferol. | ||
Cyfathrebu | Mae'r medrau hyn yn ran allweddol o'r gwaith theoretig ac ymarferol, ac yn rhan gynhenid o weithgarwch ThMA: fe'u harddangosir, eu datblygu a'u hasesu'n barhaol yn ystod y modiwl. | ||
Gwella dysgu a pherfformiad ei hun | Fel rhan o fethodoleg ThMA, a methodau addysgiadol darganfyddol y mae'n eu hyrwyddo, fe fydd y myfyrwyr yn gwerthuso eu proses a'u perfformiad eu hunain fel tystiolaeth o'u dealltwriaeth o'r modiwl. | ||
Gwaith Tim | Trafodir y medrau hyn yn uniongyrchol ar y modiwl ac fe'u gwerthusir a'u hasesir mewn perthynas a'u cyfraniad tuag at y gwaith dosbarth a chreu'r dernyn ThMA ymarferol. | ||
Technoleg Gwybodaeth | Ni ddysgir y medrau hyn yn uniongyrchol ar y modiwl; fodd bynnag, fe ddatblygir y sgiliau hyn yn anffurfiol gan y myfyrwyr wrth iddynt ymchwilio, casglu a threfnu gwybodaeth a chysylltu a ffynonellau ac adnoddau priodol. Disgwylir y bydd y myfyrwyr yn gwneud defnydd helaeth o'r rhyngrwyd yn ystod y modiwl i'r perwyl hwn. | ||
Rhifedd | Fe gyfeirir yn benodol at gyllido prosiectau ThMA fel rhan o'r modiwl, ond nid asesir y medrau hyn yn uniongyrchol. | ||
Datblygu personol a chynllunio gyrfa | Fe ystyrir hyfforddiant a datblygiad proffesiynol fel rhan o'r modiwl. Fe fydd cyd-destunau addysgiadol a therapiwtig a archwilir ar y cwrs yn galluogi'r myfyrwyr i fod yn fwy ymwybodol o opsiynau gyrfaol. | ||
Sgiliau pwnc penodol | Fe fydd Theatr-mewn-Addysg: Rhan 1 yn codi ymwybyddiaeth ar ran y myfyrwyr o ffurf cyfoes ar y theatr ac Astudiaethau Theatr gyda chysylltiadau cryf o safbwynt cenedlaethol a rhyngwladol. Fe fydd y broses o hyrwyddo gwaith theoretig ac ymarferol gan fyfyrwyr yn y maes hwn yn creu profiad sy'n cwmpasu dadansoddi, theori ac ymarfer. Fe fydd y myfyrwyr sy'n cymryd y modiwl hwn yn gwerthuso'r cymhlethdodau, y cysylltiadau a'r cymhariaethau rhwng theatr ac addysg. |
Mae'r modiwl hwn ar Lefel 5 FfCChC