Cod y Modiwl | DD34330 | ||
Teitl y Modiwl | YMARFER CYNHYRCHU 2 | ||
Blwyddyn Academaidd | 2007/2008 | ||
Cyd-gysylltydd y Modiwl | Ms Charmian C Savill | ||
Semester | Semester 2 | ||
Staff Eraill sy'n Cyfrannu | Mrs Elizabeth Sian Fenwick, Miss Margaret P Ames, Dr Roger Owen |
Rhodd y modiwl hyn gyfle pellach i fyfyrwyr i archwilio gwahanol fethodolegau a thechnegau ar gyfer dehongli testunau theatraidd ar lwyfan byw. Fe fydd hefyd yn parhau i'n galluogi i gynnig lefel ychwanegol o hyblygrwydd wrth aseinio myfyrwyr i'r prosiect yn ol eu dewsiadau a'u diddordebau neilltuol a all hwyluso a hyrwyddo dewisiadau gyrfa ar ran y myfyrwyr.
Fe fydd y myfyrwyr sy'n cymryd y modiwl hwn eisioes wedi ol-fyfyrio ar eu profiad ymarferol blaenorol trwy gyfrwng y modiwl DD33830: yn y modiwl hwn, disgwylir i'r myfyrwyr greu eu fframwaith eu hynain ar gyfer dadansoddi eu gwaith a'u cyrhaeddiad ymarferol ac i gymryd eu tro wrth arwain y sesiynau adolygu ac ol-fyfyrio a gynigir iddynt yma.
Fel yn DD33830, fe fydd y cyfleon gwaith yn cael eu cytuno trey gyfrwng cyfweliad gyda Chyd-gysylltydd y modiwl a'r Rheolwr Cynyrchu Uwch.
Fe fydd myfyrwyr yn cymryd rhan yn y modiwl hwn fel actorion, aelodau o'r tim cynhyrchu, dylunio neu rheoli llwyfan, neu fel cynorthwywyr i'r cyfarwyddwr staff (neu wadd), gan weithio'n ddyfal am saith wythnos ar brosiect Adrannol. Fe fydd y cyfleon gwaith hyn yn cael eu cytuno trwy gyfrwng cyfweliad ffurfiol gyda Chyd-gysylltydd y modiwl a'r Rheolwr Cynhyrchu Uwch yn ystod y tymor blaenorol fel rhan o'r broses AGAPh.
Arweinir y cynhyrchiad gan gyfarwyddwr/aig brofiadol a fydd yn creu methodoleg ymarferol priodol ar gyfer y prosiect. Yn ystod yr ymarferion, fe fydd y myfyrwyr yn cael profiad o gemau theatr, ymarferion byrfyfyrio, ymarferion eraill a gweithdai, a fydd wedi'u cynllunio 'n benodol er mwyn hybu dealltwriaeth a gallu'r myfyrwyr i gyflawni anghenion eu swyddogaeth o fewn y cynhyrchiad.
Fe fydd y prosiectau hyn yn cael eu cyflwyno yng Nghanolfan y Celfyddydau, Aberystwyth neu mewn un o leoliadau perfformio'r Adran neu mewn lleoliad priodol. Fe fydd cyfanswm o bum perfformiad o'r cynhyrchiad a fydd yn rhoi cyfle i rieni, ffrindiau ac aelodau'r cyhoedd wylio gwaith ymarferol yr Adran.
Datrys Problemau | Fe ddatblygir y sgiliau hyn wrth i'r myfyrwyr ymateb i'r gwahanol fathau o her a gyfyd yn ystod y broses baratoi, ymarfer a chyflwyno ar gyfer y prosiect ymarferol. | ||
Sgiliau ymchwil | Fe ddatblygir sgiliau ymchwil wrth baratoi ar gyfer ymarferion y prosiect; ond nid asesir y sgiliau hyn yn uniongyrchol. | ||
Cyfathrebu | Mae datblygu ac ymestyn sgiliau cyfathrebu yn allweddol bwysig ar gyfer pob agwedd ar greu cynhyrchiad, boed hynny'n gyfathrebu a'r gynulleidfa drwy berfformio, cyflwyno gweledigaeth o gynnwys golygfa wrth yfrwyddo neu gyfathrebu ag aelodau tim dylunio wrth weithio'n dechnegol. | ||
Gwella dysgu a pherfformiad ei hun | Fe gedwir golwg ar ddatblygiad y myfyrwyr yn ystod y broses ymarfer a gofynnir iddynt adfyfyrio ar eu cyfraniad i'r prosiect wrth iddo ddatblygu. | ||
Gwaith Tim | Mae'r gallu i weithio fel aelod o dim creadigol yn allweddol bwysig ar gyfer pob agwedd ar waith cynhyrchu; ac fe fydd sgiliau arwain tim a chydweithio fel rhan o dim yn rhan bwysig o'r meni prawf ar gyfer asesiadau'r modiwl. | ||
Technoleg Gwybodaeth | Fe all myfyrwyr ganfod a defnyddio deunyddiau ar-lein wrth baratoi a chyflwyno'r prosiect hwn (e.e. wrth baratoi gwaith sain a.y.b.) ond nid asesir y sgiliau hyn yn uniongyrchol. | ||
Rhifedd | Ni ddatblygir y sgiliau hyn yn y modiwl. | ||
Datblygu personol a chynllunio gyrfa | Ni cheir unrhyw ymrwymiad ffurfiol na swyddogol i'r ddatblygiad personol a chynllunio gyrfa yn y modiwl; fodd bynnag, gellir trosglwyddo nifer fawr o'r sgiliau cyffredinol ac arbenigol a feithrinir yn ystod y prosiect hwn a'u cynhwyso ar gyfer nifer o amgylchiadau gwahanol, gan gynnwys rhai gyrfaol. | ||
Sgiliau pwnc penodol | Fe fydd y modiwl yn datblygu ac ymestyn gallu'r myfyrwyr i gyfathrebu a chynulleidfa trwy nifer o wahanol dulliau ymarferol, ac yn datblygu'r dealltwriaeth o'r theatr fel arf gyfathrebu. |
Mae'r modiwl hwn ar Lefel 6 FfCChC