Dr Stephen Atherton

BA (Anrhydedd) Addysg a Daearyddiaeth, MA, PhD (Aberystwyth), PGCTHE (Aberystwyth), Cymrawd o Higher Education Academy

Dr Stephen Atherton

Uwch Ddarlithydd

Ysgol Addysg

Manylion Cyswllt

Proffil

Cafodd Stephen radd dosbarth 1af BA (anrhydedd) mewn Addysg a Daearyddiaeth, a dyfarnwyd cyllid iddo gan y Cyngor Ymchwil Economaidd a Chymdeithasol (ESRC) ar gyfer MA (a basiodd â rhagoriaeth) a Doethuriaeth (cyflawnwyd yn 2011), oll ym Mhrifysgol Aberystwyth.

Ymchwil

Mae gwaith ymchwil Stephen wedi canolbwyntio'n bennaf ar feysydd rhywedd a'r fyddin, a fu'n darddle i nifer o'i themâu addysgol, daearyddol a chymdeithasegol allweddol. Mae ei ymchwil wedi canolbwyntio'n arbennig ar feysydd megis y cartref a'r teulu, emosiynau a'r cof, gallu plant i gael at addysg a gwasanaethau, ac addysg a hyfforddiant i oedolion. Drwy gydol y themâu hyn, mae Stephen wedi trafod dadansoddiad beirniadol o saern?aeth cymdeithasol rhywedd, gyda phwyslais penodol ar y ffordd mae gwrywdod yn cael ei arddangos mewn ystod o hunaniaethau diwylliannol, yn dibynnu ar y cyfnod a'r lleoliad.

Mae ymchwil Stephen yn datblygu'n nifer o themâu, yn cynnwys;

  • Creu ac arddangos hunaniaethau rhywedd mewn plant ifanc.
  • Technoleg ac addysgeg
  • Datblygu sgiliau mewn Addysg Uwch
  • Addysg a hyfforddiant i Oedolion
  • Plant teuluoedd sydd yn y Fyddin.

Cyhoeddiadau

Chapman, S, Beauchamp, G, Evans, R, Zeeman, G, Young, N, Yhnell, E, Wills, N, Williams, C, Watkins, G, Tiddeman, B, Owen, S, Owen, K, Osborne, S, Morgan, G, Meace-Williams, S, Martin, L, Lewis, J, Lewis, C, Layland, S, Karlinger, P, Jones, M, Jones, K, Hughes, C, Horder, S, Haines, J, Gregory, C, Giddy, J, Francis, N, Davies, O, Crick, T, Ayres, J & Atherton, S 2025, 'Using currere to consider past and future landscapes of technology use in learning and teaching: a view from the Wales Collaborative for Learning Design (WCLD)', Cylchgrawn Addysg Cymru | Wales Journal of Education, vol. 27, no. 1, pp. 128-153. 10.16922/wje.27.1.6
Karlinger, P, Erbas, Ç, Atherton, S & Castle, CR 2024, 'Exploring TPACK levels among teachers in British, Irish and Turkish schools', 17th International Symposium on Computer and Instructional Technologies (ICITS), Kastamonu, Türkiye, Republic of, 03 Oct 2024 - 05 Oct 2024 pp. 10.
Chapman, S, Ellis, R, Beauchamp, G, Sheriff, L, Stacey, D, Waters-Davies, J, Lewis, A, Jones, C, Griffiths, M, Chapman, S, Wallis, R, Sheen, E, Crick, T, Lewis, H, French, G & Atherton, S 2023, '‘My picture is not in Wales’: Pupils’ perceptions of cynefin (Belonging) in primary school curriculum development in Wales', Education 3-13, vol. 51, no. 8, pp. 1214-1228. 10.1080/03004279.2023.2229861
Erbas, C & Atherton, S 2020, 'A Content Analysis of Augmented Reality Studies Published in 2017', Journal of Learning and Teaching in Digital Age, vol. 5, no. 1, pp. 7-15.
Shohel, MM, Cann, R & Atherton, S 2020, 'Enhancing student engagement using a blended learning approach: Case studies of first-year undergraduate students', International Journal of Mobile and Blended Learning, vol. 12, no. 4, pp. 51-68. 10.4018/IJMBL.2020100104
Mwy o gyhoeddiadau ar y Porth Ymchwil