Math o Ddysgu | Manylion / Hyd Dysgu |
---|---|
Seminarau / Tiwtorialau | Cynhelir seminarau ar EPS a materion ysgol o fewn cyd-destun yr ysgol. |
Sesiwn Ymarferol | Seilir y modiwl cyfan ar ymarfer yn y dosbarth. |
Math o Assessiad | Manylion / Hyd Assessiad | Cyfran |
---|---|---|
Asesiad Ailsefyll | Ymarfer dysgu ychwanegol yn y flwyddyn ddilynol. Gall methiant i gwblhau¿r asesiad uchod yn foddhaol arwain at fyfyriwr yn gorfod gwneud ymarfer dysgu ychwanegol yn y flwyddyn sy¿n dilyn diwedd y modiwl. | 100% |
Asesiad Semester | Asesiadau o ddosbarthiadau gan staff yr ysgol a'r Brifysgol 12 asesiad o ddosbarth gan staff yr ysgol (5 yn PY1 a 7 yn PY2) a 3 asesiad gan staff y Brifysgol. Wrth ddod i¿r dyfarniad terfynol ceir cytundeb rhwng mentor yr ysgol a thiwtor PA. Mewn sefyllfaoedd gwan/ffiniol/methu bydd tiwtoriaid PA yn cynnal asesiadau pellach (fel sy¿n angenrheidiol) ochr yn ochr â mentor yr ysgol. | 100% |
Wedi cwblhau'r modiwl dylai'r myfyrwyr:
Ar ôl cwblhau'r modiwl hwn, dylai myfyrwyr fod yn medru:
1. Cynllunio gwersi pwrpasol i oedran a safon ystod o ddosbarthiadau;
2. Cynllunio a dewis adnoddau, gan gynnwys TGCh, i gefnogi cynllunio gwersi;
3. Dysgu dosbarthiadau ar lefelau amrywiol;
4. Dangos gallu mewn rheolaeth yn y dosbarth;
5. Dangos gwerthoedd proffesiynol.
Hwn yw'r elfen ymarferol o¿r cwrs TAR sydd yn gwrs proffesiynol blwyddyn i alluogi myfyrwyr i ddatblygu safonau sy'n arwain at safon athro cymwysedig (QTS). Mae'n ategu'r gwaith theoretig a pedagogig y mae myfyrwyr yn ymgymryd â hwy yn y modiwlau cydofynnol. Mae'n rhaid i'r cwrs gydymffurfio â'r gofynion statudol yn arwain i QTS (Cylchlythyr 41/2006 NAW - Becoming a Qualified Teacher sy'n gofyn am dreulio isafswm o 24 wythnos yn yr ysgolion).
Bydd myfyrwyr yn treulio cyfanswm o 25 wythnos mewn lleoliadau ysgol. Cynlluniwyd y rhaglen i sicrhau cynnydd yn nhermau'r cydbwysedd rhwng arsylwi a dysgu gwirioneddol ac yn nhermau lefel y dosbarthiadau a ddysgir.
Math o Sgiliau | Manylion Sgiliau |
---|---|
Cyfathrebu | Drwy ddysgu gwersi a chyfathrebu deunydd i ddisgyblion; wrth gyfathrebu gyda chydweithwyr mewn ysgolion. Cyfathrebu wrth ysgrifennu yn y ffeil ysgol. |
Datblygu personol a chynllunio gyrfa | Mae'r rhain yn rhan annatod o'r cwrs cyfan ac asesir hwy mewn modiwlau eraill yn y cynllun. |
Datrys Problemau | Drwy gynllunio gwersi, gwneud deunydd yn agored i ystod o ddosbarthiadau, paratoi deunyddiau. |
Gwaith Tim | Gweithio gyda chydweithwyr mewn adran, gweithio gyda myfyrwyr arall. |
Gwella dysgu a pherfformiad ei hun | Mae'r ymarfer dysgu wedi ei lunio i alluogi myfyrwyr i wella eu perfformiad dysgu ac addysgu. Asesir tystiolaeth o hyn drwy PDP. |
Rhifedd | Mewn rhai meysydd pwnc bydd hyn yn fwy cyffredin nag mewn eraill (e.e. mewn dosbarthiadau gwyddoniaeth a daearyddiaeth). |
Sgiliau pwnc penodol | Asesir sgiliau penodol mewn pynciau unigol, fel sy'n briodol. Er enghraifft, iechyd a diogelwch mewn gwyddoniaeth a drama. |
Sgiliau ymchwil | Ymchwilio am ddeunyddiau ar gyfer gwersi, gan gynnwys deunydd llyfryddiaethol, adnoddau a seilir ar TGCh, adnoddau llyfrgell. |
Technoleg Gwybodaeth | Drwy gynhyrchu deunydd gan ddefnyddio TGCh wrth baratoi a thraddodi gwersi. |
Mae'r modiwl hwn yn cydymffurfio a FfCChC Lefel 6