Math o Ddysgu | Manylion / Hyd Dysgu |
---|---|
Darlithoedd | 20 Hours. |
Math o Assessiad | Manylion / Hyd Assessiad | Cyfran |
---|---|---|
Arholiad Semester | 2 Awr EXAM Arholiad | 50% |
Asesiad Ailsefyll | Ail sefyll neu ail gyflwyno yr elfen (nau) priodol | 100% |
Asesiad Semester | ESSAY Un traethawd (2,000 o eiriau - gall y myfyrwyr dewis un pwnc allan o dri yn codi o Rhannau I, II, a III y modiwl | 50% |
Wedi cwblhau'r modiwl dylai'r myfyrwyr:
dirnad y newid pwyslais o fewn datblygiad Daearyddiaeth Dynol ynghyd a'r dylanwadau sy'n gefn i'r newidiadau hyn
deall nifer o ddadleuon cyfoes o fewn Daearyddiaeth Dynol
defynddio a deall gwahanol mathau o wybodaeth daearyddol
Cyflwyno am y tro cyntaf modiwl cyfrwng Cymraeg yn y flwyddyn gyntaf syn cynning arweiniad y ddatblygiad Daearyddiaeth Dynol fel pwnc academaidd (bydd y modiwl yn cyfateb, yn fras, i'r modiwl cyfrwng Saesneg sy'n bod eisoes)(GG12610)
Math o Sgiliau | Manylion Sgiliau |
---|---|
Cyfathrebu | Ni fydd y modiwl yn cynnwys cyflwyniadau llafar gan y myfyrwyr ond bydd cyfle yn y ddarlith olaf i'r myfyrwyr rhannu eu profiadau dysgu |
Datblygu personol a chynllunio gyrfa | Datbygu ymwybddiaeth o medrau personol. Bydd y drafoddaeth ar ddaearyddiaeth a pholisiau cyhoeddus yn esgor ar ystyriaeth o yrfaoedd posib |
Datrys Problemau | Trwy'r traethawd yn lle bydd angen chwilio a dadansoddi nifer o ffynonellau gwybodaeth |
Gwaith Tim | Amherthnasol |
Gwella dysgu a pherfformiad ei hun | Dangos ymwybyddiaeth o ddulliau dysgu a chynllunio a gweithredu strategaethau dysgu a hunanreolaeth realistig |
Rhifedd | Nid yw datblygu sgiliau rhifyddol yn un o amcanion y modiwl ond bydd defnydd o wyboaeth ystadegol yn elfen perthnasol mewn rhai o'r pynciau |
Sgiliau ymchwil | Y gallu i ddadansoddi pwnc gan ddefnyddio gwahanol mathau o wybodaeth daearyddol |
Technoleg Gwybodaeth | Defnydd priodol ac effeithiol o'r rhyngrwyd, ynghyd a ffynonellau'r llyfrgell |
Mae'r modiwl hwn yn cydymffurfio a FfCChC Lefel 4