Math o Ddysgu | Manylion / Hyd Dysgu |
---|---|
Darlithoedd | Darlith 1 x 1 awr yr wythnos |
Sesiwn Ymarferol | Sesiwn ymarferol 1 x 2 awr yr wythnos |
Math o Assessiad | Manylion / Hyd Assessiad | Cyfran |
---|---|---|
Asesiad Semester | Darlleniad ymarferol rhagbaratoedig 1 Dau ddarlleniad ymarferol rhagbaratoedig, gwerth 15% or asesiad yr un. | 15% |
Asesiad Semester | Sylwebaeth ymarferol mewn grwp Rhaid ail-gyflwynor gwaith a fethwyd: Gofynir i unrhyw fyfyrwyr syn methur cyflwyniad rwp ail-gyflwyno prosiect unigol a fydd yn dilyn briff a osodir gan diwtor y modiwl. yn dadansoddi a gosod darn dramataidd rhagbaratoedig yn ei gyd-destun theatraidd | 40% |
Asesiad Semester | Sylwebaeth 2000 o eiriau ar destun gosod Sylwebaeth ymarferol mewn grwp yn dadansoddi a gosod darn dramataidd rhagbaratoedig yn ei gyd-destun theatraidd. | 30% |
Asesiad Semester | Darlleniad ymarferol rhagbaratoedig 2 Sylwebaeth 2000 o eiriau ar destun gosod. | 15% |
Wedi cwblhau'r modiwl dylai'r myfyrwyr:
Yn y modiwl hwn, trafodir pum testun gosod, gan ganolbwyntio yn gyntaf oll ar eu deinameg ac effeithioldeb cynhenid fel drama, cyn symud ymlaen i ystyried eu nodweddion a'u swyddogaeth fel theatr. Rhydd y sesiynau gweithdy ymarferol gyfle i'r myfyrwyr archwilio a datblygu eu hymdriniaeth o'r testunau fel digwyddiadau byw. Rhydd y darlithoedd gyfle i'r myfyrwyr ddarganfod pwysigrwydd ymchwil hanesyddol fel ffordd o werthfawrogi arwyddocad cyfoes y testunau fel digwyddiadau theatraidd.
Mae'r modiwl hwn yn cydymffurfio a FfCChC Lefel 4