The aim of this module is to introduce marketing topics such as marketing management and marketing strategies within the context of the small business.
The objectives of the module include the following:
- understand the concepts, processes and skills required to market goods and services in a small business
- understand the key requirements of a marketing plan and its implementation.
Prif Amcan
Bwriad y modiwl yma ydi cyflwyno y myfyrwyr i reolaeth mewn sector sydd yn ehangu yn sydyn yng Nghymru. Gyda dyfodiad yr oes digidol, mae amgylchedd busnes yn debygol o ddod yn fwy a mwy cystadleuol dros y blynyddoedd nesaf ac felly mae rheolaeth effeithiol a gwybodaeth gadarn o'r diwydiant yn hanfodol.
Canlyniadau Dysgu
Ar ddiwedd y modiwl hwn dylid myfyrwyr allu
1. deall yr amrywiaeth, ymadwaith a gweithrediad y cyfryngau
2. deall elfennau ymarferol o weithrediad cyfryngau yn cynnwys y broses ymchwilio a chomisiynu
Dull Dysgu
Darlith ddwbl ar Ddydd Iau o 3.10 ? 5.00 o'r gloch yn ystafell F.8, Adeilad Cledwyn.
Dull Asesu
1 x aseiniad unigol (40%) ? 3500 o eiriau
1 x arholiad 2 awr (60%)
Strwythur ac Amseru
Darlith Testun
Darlith 1 Darlledu o Reith i Birt: Arolwg
Darlith 2 Reith vs Populism
Darlith 3 Darlledu a Chyfrifoldeb Cymdeithasol I
Darlith 4 Darlledu a Chyfrifoldeb Cymdeithasol II
Darlith 5 Cyllid a Theledu
Darlith 6 Gwleidyddiaeth a Theledu
Darlith 7 Darlledu a Materion Cenedl
Darlith 8 Y Broses Comisiynu a'r Cynhyrchwr Annibynnol
Darlith 9 Yr Oes Digidol
Darlith 10 Tiwtorial Traethawd(Penderfynu ar deitl)