Datrys Problemau |
Nodi problemau; nodi ffactorau a allai effeithio ar atebion posibl; datblygu meddylfryd creadigol tuag at ddatrys problemau; gwerthuso manteision ac anfanteision atebion posibl; llunio cynnig rhesymegol wrth ymateb i broblem. |
Sgiliau ymchwil |
Deall ystod o ddulliau ymchwil; cynllunio a chyflawni ymchwil; cynhyrchu adroddiadau academaidd addas. |
Cyfathrebu |
Darllen o fewn cyd-destunau gwahanol ac at ddibenion gwahanol; gwrando?n effeithiol; ysgrifennu ar gyfer dibenion a chynulleidfaoedd gwahanol. |
Gwella dysgu a pherfformiad ei hun |
Dangos ymwybyddiaeth oddulliau dysgu, hoffterau ac anghenion personol, a'r rhwystrau rhag dysgu; cynllunio a gweithredu strategaethau dysgu a hunanreolaeth realisitg; creu cynllun gweithredu personol a fydd yn cynnwys targedau tymor byr a thymor hir; aolygu a monitor cynnydd, gan adolygu'r cynllun g |
Gwaith Tim |
Deall y cysyniad o ddeinameg gr?p; cyfrannu at osod targedau gr?p; cyfrannu?n effeithiol at gynllunio gwaithgareddau gr?p; cymryd rhan weithredol mewn gweithgareddau gr?p; ymarfer medrau trin a thrafod, a medrau perswad; gwerthuso gweithgareddau gr?p a chyfraniad personol. |
Technoleg Gwybodaeth |
Defnyddio amrywiaeth o becynnau meddalwedd a ddefnyddir yn gyffredin; paratoi a mewngofnodi data; rheoli systemau storio; cyflwyno gwybodaeth a data; defnyddio rhyngrwyd yn briodol ac yn effeithiol. |
Datblygu personol a chynllunio gyrfa |
Datblygu ymwybodaeth o medrau personol, safbwyntiau a nodweddion personol, yng nghyswllt dilyniant cwrs; cynllunio a pharatoi ar gyfer gyrfa yn y dyfodol. |
Sgiliau pwnc penodol |
Datblygu gwybodaeth ac adnabyddiaeth fanwl o nifer o ffynonellau canoloesol, gan gynnwys croniclau y Maias ac adroddiadau?r goresgyniadau gan Sbaenwyr (gyda chyfieithiadau); datblygu?r gallu o ddefnyddio offer ymchwil hanesyddol addas. |