Module Information
Course Delivery
| Delivery Type | Delivery length / details |
|---|---|
| Lecture | 10 Darlith a Sesiwn Wylio x 3 awr yr wythnos |
Assessment
| Assessment Type | Assessment length / details | Proportion |
|---|---|---|
| Semester Assessment | Portffolio Critigol (2000 o eiriau) | 40% |
| Semester Assessment | Traethawd (3000 o eiriau) | 60% |
| Supplementary Assessment | Rhaid ail-gyflwynor gwaith a fethwyd Portffolio Critigol (2000 o eiriau) | 40% |
| Supplementary Assessment | Rhaid ail-gyflwynor gwaith a fethwyd Traethawd 2 (3000 o eiriau) | 60% |
Learning Outcomes
On successful completion of this module students should be able to:
Wrth gwblhau'r modiwl hwn, dylai myfyrwyr fedru:
1. Dangos dealltwriaeth datblygiedig o'r disgwrs yn ymwneud a film ddogfen a mudiadau dogfen
2. Gwerthuso'n feirniadol a chritigol modelau theori dogfen
3. Cymhwyso'r theoriau i'r ffilmiau yn feirniadol
4. Dangos dealltwriaeth dadansoddol datblygiedig o wahanol testunau ffilmig
Aims
Diwygir y modiwl hwn fel rhan o ailstrwythuro'r radd BA Astudiaethau Ffilm a Theledu. Mae'r modiwl yn symud o 10 credyd i 20 credyd. Mae astudiaethau ffilmiau dogfen yn rhan ganolog o faes ymchwil nifer o staff yr adran.
Content
Dechreuadau 1: Flaherty
Dechreuadau 2: Vertov
Dechreuadau 3: Grierson
Propaganda: Humphrey Jennings a Leni Riefenstahl
Sinema Uniongyrchol a Cinema Verite
Torri'r Ffiniau: Drama-dogfen
Materion cyfoes: Verite Prydeinig
Sebogfen
Teledu Realiti
Dogfennau Rhyngweithiol
Brief description
Fe fydd y modiwl hwn yn edrych ar ddatblygiad y ffilm dogfennol gan gynnwys ffilm, teledu a'r rhyngrwyd. Archwilir yr hinsawdd cyfryngol hanesyddol a chyfoes, gan ystyried hanes, polisiau a strwythurau darlledu, prif fudiadau a sefydliadau, yn ogystal a thestunau neilltuol. Dehonglir damcaniaethau sy'n rhoi modd o ddeall y sialensiau sy'n gwneuthurwyr ffilmiau a rhaglenni dogfennau.
Module Skills
| Skills Type | Skills details |
|---|---|
| Application of Number | Ddim yn berthnasol i'r modiwl |
| Communication | Cyfrannu at drafodaethau seminar, ysgrifennu ar gyfer gwaith a asesir, darllen |
| Improving own Learning and Performance | Er na asesir y medr yma yn ffurfiol, fe fydd cyfle i fyfyrwyr drafod eu prosesau dysgu gyda'u cyd fyfyrwyr a'r tiwtor. Rhoddir adborth manwl i draethodau ar y ffurflenni asesu |
| Information Technology | Er nad yw'n cael ei asesu yn ffurfiol, disgwylir i fyfyrwyr ddefnyddio'r We i ymchwilio, medru defnyddio pecynnau gair brosesu ac i fod yn gyfarwydd a system e-bost y Brifysgol. |
| Personal Development and Career planning | Datblygu ymwybyddiaeth o ddiddordeb a medrau personol ac ychwanegu at sgiliau sylfaenol |
| Problem solving | Adnabod problemau wrth drafod pynciau, bod yn ymwybodol o gymhlethdodau wrth geisio ffurfio atebion |
| Research skills | Disgwylir i fyfyrwyr ddarllen ac ymchwilio i ystod eang o ffynonellau (llyfrau, cyfnodolion, y we) ar gyfer seminarau ac asesiadau |
| Subject Specific Skills | |
| Team work | Fe fydd disgwyl i fyfyrwyr weithio mewn grwpiau bychan yn y seminarau ac i ddeall deinamig trafodaeth. |
Notes
This module is at CQFW Level 6
