Module Information
Manylion y cyrsiau
Dulliau Asesu
Math o Assessiad | Manylion / Hyd Assessiad | Cyfran |
---|---|---|
Asesiad Semester | Aseiniad 1 1 traethawd 3000 gair | 50% |
Asesiad Semester | Aseiniad 2 1 traethawd 3000 gair | 50% |
Asesiad Ailsefyll | Aseiniad atodol 1 1 traethawd 3000 gair - Gosodir teitlau aseiniad newydd. | 50% |
Asesiad Ailsefyll | Aseiniad atodol 2 1 traethawd 3000 gair - Gosodir teitlau aseiniad newydd. | 50% |
Canlyniadau Dysgu
Wedi cwblhau'r modiwl dylai'r myfyrwyr:
Arddangos gwybodaeth a dealltwriaeth effeithiol o ddatblygiad mathemategol cynnar plant ifainc.
Adolygu a thrafod yn feirniadol y cysyniadau, y dadleuon a'r egwyddorion ynghylch datblygiad mathemategol.
Archwilio'r feirniadol y ffyrdd y mae plant ifainc yn dysgu mathemateg.
Gwerthuso'r feirniadol effeithiau rhieni, athrawon a pholisiau'r llywodraeth ar ddatblygiad mathemategol cynnar.
Arddangos ymgysylltu beirniadol a'r ffynonellau perthnasol.
Disgrifiad cryno
Cynlluniwyd y modiwl hwn er mwyn datblygu dealltwriaeth myfyrwyr o ddatblygiad mathemategol plant ifainc a'r fframwaith damcaniaethol a'r goblygiadau ymarferol ar gyfer addysg fathemategol plant ifainc.
Cynnwys
Darlith a seminar 1: Addysg mathemateg ? gorolwg hanesyddol
Darlith a seminar 2: Y ffordd y mae plant yn dysgu mathemateg
Darlith a seminar 3: Dysgu mathemateg
Darlith a seminar 4: Rol oedolion mewn perthynas a datblygiad mathemategol
Darlith a seminar 5: Nodau Dysgu Cynnar ar gyfer datblygiad mathemategol
Darlith a seminar 6: Mathemateg yn y Cwricwlwm Cenedlaethol
Darlith a seminar 7: Effaith y teulu a gwerthoedd a chredoau eraill ar ddatblygiad mathemategol
Darlith a seminar 8: Iaith a mathemateg
Darlith a seminar 9: Rhywedd a mathemateg
Darlith a seminar 10: Yr Awr Rifedd
Nodau
Mae'r modiwl hwn yn cydymffurfio a FfCChC Lefel 6