Module Information
			 Module Identifier
		
BBM1920
			 Module Title
	 
			 Nwyddau Cyhoeddus
	 
		 	Academic Year
	 
			 2026/2027
	 
			 Co-ordinator
	 
			 Semester
	 
Distance Learning
Reading List
			 Other Staff
	 
Course Delivery
Assessment
| Assessment Type | Assessment length / details | Proportion | 
|---|---|---|
| Semester Assessment | Tasgau Rhyngweithiol | 25% | 
| Semester Assessment | Astudiaeth Achos (2,500 o eiriau) | 40% | 
| Semester Assessment | Adolygiad Llenyddiaeth (2,500 o eiriau) | 35% | 
| Supplementary Assessment | Fel sy'n berthnasol Gall myfyriwr ail-sefyll unrhyw elfennau asesu sy'n cyfateb i'r rhai a arweiniodd at fethiant y modiwl. | 100% | 
Learning Outcomes
On successful completion of this module students should be able to:
1. Esbonio yr heriau presennol ac yn y dyfodol o ran darparu nwyddau cyhoeddus
2. Asesu nwyddau cyhoeddus pwysig, eu rhyngweithiadau a'r dulliau o'u gwerthfawrogi
3. Gwerthuso a chymharu opsiynau ar gyfer llywodraethu nwyddau cyhoeddus
4. Asesu'r dyfodol ar gyfer darparu nwyddau cyhoeddus
Brief description
Mae'r modiwl hwn yn rhan o gyrsiau BioArloesedd Cymru. Bydd y modiwl yn dysgu myfyrwyr beth yw nwyddau cyhoeddus, sut y gellir eu gwerthfawrogi a'u mesur, sut maen nhw'n rhyngweithio a'r opsiynau ar gyfer eu rheoli. Bydd yn edrych ar ddyfodol yr agenda nwyddau cyhoeddus yng nghyd-destun newid byd-eang.
Content
 
 • Beth yw nwyddau cyhoeddus? 
 
• Pridd a Dŵr fel nwyddau cyhoeddus
 
• Awyr iach fel nwydd cyhoeddus
 
• Bioamrywiaeth fel nwydd cyhoeddus
 
• Diwylliant fel nwydd cyhoeddus
 
• Iechyd fel nwydd cyhoeddus
 
• Perpectif systemau ar nwyddau cyhoeddus
 
• Gwerthfawrogi nwyddau cyhoeddus
 
• Llywodraethu darpariaeth nwyddau cyhoeddus
 
• Dyfodol nwyddau cyhoeddus
 
 
• Pridd a Dŵr fel nwyddau cyhoeddus
• Awyr iach fel nwydd cyhoeddus
• Bioamrywiaeth fel nwydd cyhoeddus
• Diwylliant fel nwydd cyhoeddus
• Iechyd fel nwydd cyhoeddus
• Perpectif systemau ar nwyddau cyhoeddus
• Gwerthfawrogi nwyddau cyhoeddus
• Llywodraethu darpariaeth nwyddau cyhoeddus
• Dyfodol nwyddau cyhoeddus
Module Skills
| Skills Type | Skills details | 
|---|---|
| Application of Number | Bydd gofyn i fyfyrwyr archwilio a syntheseiddio data meintiol o ystod o gyhoeddiadau a chronfeydd data yn eu haseiniadau. | 
| Communication | Disgwylir i fyfyrwyr gyfathrebu allbynnau ymchwil cymhleth i'w cyfoedion neu gydlynydd y modiwl yn y tasgau rhyngweithiol a hefyd trwy aseiniadau eraill. | 
| Improving own Learning and Performance | Rhoddir adborth manwl ar aseiniadau, gan ddarparu arweiniad cyffredinol tuag at aseiniad nesaf y myfyriwr - yn enwedig gyda'r aseiniad ffurfiannol, a gwblhawyd cyn unrhyw aseiniadau crynodol. | 
| Information Technology | Bydd gofyn i fyfyrwyr ddod o hyd i wybodaeth o amrywiaeth o gronfeydd cyhoeddiadau gwyddonol a defnyddio Blackboard ar gyfer pob agwedd ar y modiwl. | 
| Personal Development and Career planning | Bydd y modiwl hwn yn darparu'r ymchwil ddiweddaraf i'r myfyrwyr i systemau a thechnolegau cyflenwi i'w helpu i ddarparu'r wybodaeth/cyngor diweddaraf i'w cydweithwyr/cleientiaid yn y diwydiannau bio-seiliedig. | 
| Problem solving | Defnyddir tasgau rhyngweithiol i helpu i ddatblygu a gwella sgiliau datrys problemau myfyrwyr, trwy ddefnyddio cwestiynau sy’n cyflwyno problemau damcaniaethol i’r myfyrwyr eu datrys. Yn ogystal, bydd yr astudiaeth achos yn ei wneud yn ofynnol i fyfyrwyr fynd i'r afael â phroblem benodol. | 
| Research skills | Trwy'r modiwl bydd gofyn i fyfyrwyr ymgymryd â hunan-astudiaeth dan gyfarwyddyd, gan wella eu sgiliau ymchwil llenyddiaeth ac hefyd i gasgu gwybodaeth ar gyfer eu aseiniadau. Yn ogystal â derbyn adborth o aseiniadau a fydd yn cynnig cyngor ar synthesis gwybodaeth. | 
| Subject Specific Skills | Gwerthuso nwyddau cyhoeddus. Nodi gwahanol fathau o nwyddau cyhoeddus a rhyngweithiad rhyngddynt; profiad ar sut i asesu a gweithredu cysyniadau / syniadau newydd | 
| Team work | Bydd tasgau rhyngweithiol yn ei wneud yn ofynnol i fyfyrwyr drafod ymysg ei gilydd a datblygu consensws. | 
Notes
This module is at CQFW Level 7
