Module Information
Manylion y cyrsiau
Dulliau Asesu
O ganlyniad i Covid-19 dylai myfyrwyr gyfeirio at y tudalennau modiwlau BwrddDu ar gyfer manylion yr asesiadau
Math o Assessiad | Manylion / Hyd Assessiad | Cyfran |
---|---|---|
Asesiad Semester | Aseiniad ysgrifenedig 1,000 gair | 20% |
Asesiad Semester | Portffolio 4,000 gair | 80% |
Asesiad Ailsefyll | Aseiniad ysgrifenedig 1,000 gair | 20% |
Asesiad Ailsefyll | Portffolio 4,000 gair | 80% |
Canlyniadau Dysgu
Wedi cwblhau'r modiwl dylai'r myfyrwyr fedru:
1. Integreiddio persbectifau damcaniaethol yn feirniadol wrth ddarparu ymarfer proffesiynol
2. Bodloni’r safonau galwedigaethol cenedlaethol ar gyfer ymarferwyr blynyddoedd cynnar sy’n cael sylw yn y modiwl hwn, a dangos tystiolaeth eu bod yn eu bodloni
3. Ystyried yn feirniadol oblygiadau canfyddiadau ymchwil ar gyfer datblygu personol yn y dyfodol, a’u cloriannu
Cynnwys
1. Y Safonau Galwedigaethol Cenedlaethol a datblygiad proffesiynol (darlith 2 awr)
Yn ogystal â hyn, byd gan bob myfyriwr oruchwyliwr dynodedig a mentor lleoliad gwaith a fydd yn monitro cynnydd y myfyriwr.
Trwy gydol semester 1 ym mlwyddyn 2, cynhelir gweithdai gyda’r myfyrwyr i ddarparu manylion ynglŷn â threfnu lleoliadau gwaith, ymddygiad proffesiynol a’r portffolios asesu. Bydd yn rhaid mynychu pob un o’r gweithdai.
Disgrifiad cryno
SCDCCLD0203 Cefnogi Datblygiad Plant a Phobl Ifanc
Cefnogi gofal babanod a phlant SCDCCLD 0208
Cefnogi’r gwaith o ddiogelu plant SCDCCLD 0202
Cefnogi plant sydd wedi dioddef trawma SCDCCLD 0327
Cefnogi cyfathrebu effeithiol SCDCCLD 0201
Cynorthwyo plant i ddysgu trwy chwarae SCDCCLD0206
Datblygu eich ymarfer trwy fyfyrio a dysgu SCDHSC 0033
Cefnogi plentyn ag anghenion cymorth ychwanegol CCLD 209
Cefnogi ymyriadau cynnar er budd plant a theuluoedd SCDCCLD 0313
Cyfrannu at effeithiolrwydd timau SCDCHSC 0241
Gan mai hwn yw’r modiwl lleoliad gwaith cyntaf, rhoddir pwyslais ar “gefnogi” ymarferwyr yn y lleoliad blynyddoedd cynnar.
Sgiliau Modiwl
Math o Sgiliau | Manylion Sgiliau |
---|---|
Cyfathrebu | |
Datblygu personol a chynllunio gyrfa | |
Datrys Problemau | Bydd angen i fyfyrwyr ddangos effeithlonrwydd wrth drefnu llawer iawn o wybodaeth gymhleth a’r gallu i nodi, disgrifio a dadansoddi nodweddion allweddol y wybodaeth. |
Gwaith Tim | |
Gwella dysgu a pherfformiad ei hun | |
Rhifedd | |
Sgiliau pwnc penodol | Bydd angen i fyfyrwyr ddangos bod ganddynt y sgiliau angenrheidiol i weithio mewn practis proffesiynol. |
Sgiliau ymchwil | |
Technoleg Gwybodaeth |
Nodau
Mae'r modiwl hwn yn cydymffurfio a FfCChC Lefel 5