Module Information
Manylion y cyrsiau
Dulliau Asesu
O ganlyniad i Covid-19 dylai myfyrwyr gyfeirio at y tudalennau modiwlau BwrddDu ar gyfer manylion yr asesiadau
Math o Assessiad | Manylion / Hyd Assessiad | Cyfran |
---|
Canlyniadau Dysgu
Wedi cwblhau'r modiwl dylai'r myfyrwyr fedru:
1. Integreiddio persbectifau damcaniaethol yn feirniadol wrth ddarparu ymarfer proffesiynol
2. Bodloni’r safonau galwedigaethol cenedlaethol ar gyfer ymarferwyr blynyddoedd cynnar sy’n cael sylw yn y modiwl hwn, a dangos tystiolaeth eu bod yn eu bodloni
3. Ystyried yn feirniadol oblygiadau canfyddiadau ymchwil ar gyfer datblygu personol yn y dyfodol, a’u cloriannu
Disgrifiad cryno
-Arwain rhaglenni i hyrwyddo datblygiad plant a phobl ifanc SCDCCLD 0403
-Arwain y cwricwlwm addysg gynnar i blant SCDCCLD 0407
-Arwain datblygiad corfforol, emosiynol a chymdeithasol plant SCDCCLD 0408
-Arwain y gwaith o gefnogi sgiliau cyfathrebu plant SCDCCLD 0409
-Arwain y gwaith o gefnogi creadigrwydd plant SCDCCLD 0410
-Arwain y gwaith o gefnogi sgiliau plant o ran dysgu mathemategol, archwilio a datrys problemau SCDCCLD 0411
-Arwain o ran cynghori a chefnogi ymarferwyr mewn lleoliadau blynyddoedd cynnar sy’n gweithio gyda phlant ag anghenion cymorth ychwanegol SCDCCLD 0415
-Arwain ymarfer sy’n hyrwyddo’r broses o ddiogelu plant a phobl ifanc SCDHSC 0044
-Datblygu eich ymarfer trwy fyfyrio a dysgu SCDHSC 0033
-Datblygu eich gwybodaeth a’ch ymarfer eich hun SCDHSC 0023
-Ymgysylltu â theuluoedd mewn ffyrdd sy’n eu hannog i ymwneud â gwaith dysgu a datblygiad eu plant SCDCCLD 0317
-Cynorthwyo teuluoedd i gymryd rhan mewn grwpiau yn y lleoliad gofal plant SCDCCLD 0332
-Cyfrannu at effeithiolrwydd timau SCDCHSC 0241
Cynnwys
Y Safonau Galwedigaethol Cenedlaethol a datblygiad proffesiynol (darlith 2 awr)
Yn ogystal â hyn, bydd gan bob myfyriwr oruchwyliwr dynodedig a mentor lleoliad gwaith a fydd yn monitro cynnydd y myfyriwr.
Bydd myfyrwyr wedi cwblhau lleoliadau gwaith yn semester 2, blwyddyn 2.
Sgiliau Modiwl
Math o Sgiliau | Manylion Sgiliau |
---|---|
Cyfathrebu | |
Datblygu personol a chynllunio gyrfa | |
Datrys Problemau | Bydd angen i fyfyrwyr ddangos effeithlonrwydd wrth drefnu llawer iawn o wybodaeth gymhleth a’r gallu i nodi, disgrifio a dadansoddi nodweddion allweddol y wybodaeth. |
Gwaith Tim | |
Gwella dysgu a pherfformiad ei hun | |
Rhifedd | |
Sgiliau pwnc penodol | Bydd angen i fyfyrwyr ddangos bod ganddynt y sgiliau angenrheidiol i weithio mewn practis proffesiynol. |
Sgiliau ymchwil | |
Technoleg Gwybodaeth |
Nodau
Mae'r modiwl hwn yn cydymffurfio a FfCChC Lefel 6