2.9 Darpariaeth Dysgu a DPP Ar-lein ac o Bell

1. Mae'r Brifysgol wedi cymeradwyo cyfres o egwyddorion, llwyfannau a modelau darparu sy’n allweddol i’r sefydliad ac sy’n ymwneud â dylunio a chyflwyno darpariaeth dysgu a DPP ar-lein ac o bell.

2. Dylai’r Cyfadrannau sicrhau bod cynigion i ddatblygu darpariaeth dysgu a DPP ar-lein/o bell, gan gynnwys cynigion sy'n gysylltiedig â phrosiectau ymchwil, yn cael eu hystyried drwy gylch Cynllunio’r Brifysgol er mwyn sicrhau eu bod yn cyd-fynd â blaenoriaethau strategol y Brifysgol a bod adnoddau ar gael.

3. Pan fo cynigion sy'n gysylltiedig â phrosiectau ymchwil yn codi y tu allan i gylch Cynllunio’r Brifysgol, cyn cyflwyno Cais am Grant Ymchwil dylai'r adran ymgynghori â'r Dirprwy Is-Ganghellor (Addysg a Phrofiad y Myfyrwyr) os oes goblygiadau o ran addysgu a dysgu.

4. Yn y lle cyntaf, dylid datblygu darpariaeth ar-lein anghydamserol drwy gydweithredu â'r llwyfan Higher Ed Partners (HEP). Os penderfynir nad dyna’r partner / llwyfan mwyaf priodol, dylid cyflwyno'r ddarpariaeth trwy adran Dysgu Gydol Oes y Brifysgol, trwy Blackboard Ultra.

5. Dylid cyflwyno'r holl ddarpariaeth gydamserol arall - yn ddysgu ar-lein neu o bell - a darpariaeth DPP trwy adran Dysgu Gydol Oes y Brifysgol, trwy Blackboard Ultra.

6. Ni ddatblygir cynigion am ddarpariaeth dysgu ar-lein/o bell heb amgylchedd dysgu rhithiol.